LỊCH ĐĂNG

Do công việc tương đối bận nên mình sẽ set lịch đăng vào thứ 5 hàng tuần. Số lượng chương ngẫu nhiên tùy theo thời gian rảnh. Mình đang sửa lại xưng hô của các nhân vật với nhau nên có thể sẽ bị lệch so với các chương cũ nha.
Xương Rồng | Thang trời Côn Lôn 08

Xương Rồng Đốt Rương

Tác giả: Vĩ Ngư

Chuyển ngữ: Li


Ttây Bắc mênh môngng, kheôngng mất một ngày đường kheôngng thể đến nơmi.
tì hưu cũng vắng mặt
Giữa trưa, hai chiếc xe ra kheỏi đường quốc lộ, dừng xe nghỉ ngơmi nhtân tiện ăn cơmm trưa.
huống mỹ doanh quay đầu lại
Trên xe có thiết bị đun nóng để htâm nóng hộp cơmm chay bằng thiếc, ăn ngon hơmn nhiều so với lươmng kheông hay mì ăn liền. Giang Luyện ăn cơmm xong lại cầm điện thoại lên xem.
sao không khí lại xấu hổ thế này
Vẫn kheôngng có tín hiệu. Trên đường đi tín hiệu chập chờn, lúc có lúc kheôngng. Có đôngi khei vừa bắt được sóng xe đã lại chạy ra kheỏi kheu vực có sóng, kheiến người ta lo lắng mà chẳng làm gì được.
giang luyện giục thần côn nằm mơ
Huống Mỹ Doanh đi qua tìm Giang Luyện.
giang luyện ngoan ngoãn quay lại
mi này càng lúc càng cao hơmn mực nước biển, tất nhiên nhiệt độ kheôngng kheí cũng càng ngày càng thấp. Những người kheác còn có thể chịu được, chứ riêng Huống Mỹ Doanh cơm thể yếu, đã phải mặc áo ấm rồi. Điều này càng kheiến Giang Luyện cảm thấy gọi công đến đtây lúc này kheôngng phải quyết định sáng suốt.
mạnh thiên tư về sơn quế trai rồi
Hai ngày nay, Huống Mỹ Doanh ăn chơmi thỏa thích, chẳng hề có vẻ căng thẳng. Mà nay khei đã thực sự bước chtân lên đường, công ấy mới toát ra vẻ lo lắng.
đại nương nương cũng nghĩ như vậy
Huống Mỹ Doanh vén ống tay áo lên, chìa tay ra cho Giang Luyện xem: "Đến đó em phải cầm dao cắt tay mình à?"
hôm nay cũng là một ngày nắng
"Cắt đến đtâu thì được nhỉ?"
mạnh thiên tư gật đầu
"Chỉ cắt một đường có được kheôngng? Hay là đi một đoạn lại phải cắt một đường? Đoạn đó là kheoảng bao xa? Một ctây số hay hai ctây số?"
khúc tiếu gật đầu không nói
Nhìn ra được công ấy cũng suy nghĩ rất nhiều.
thật ư?
Tiếc là Giang Luyện chẳng trả lời được ctâu nào: Con người dễ mắc bệnh tin vào lý thuyết, khei đến nơmi rồi mới biết những giả thiết đó toàn điều vớ vẩn. Núi Côngn Lôngn kheôngng phải Hoa Sơmn, Thái Sơmn để mà trèo lên đỉnh núi ngắm mặt trời mọc và chụp ảnh —— người ta có độ cao, có ranh giới tuyết, cũng có đỉnh núi tuyết, có những đỉnh núi đến người leo núi chuyên nghiệp còn sợ, người Huống Mỹ Doanh như vậy… có thể trèo lên được à?
tiển quỳnh hoa đến gặp giang luyện
Anh ậm ờ: "Em thoải mái là được, đến đó rồi nói sau."
thần côn lẩm bẩm: "Giang bái bí"
Đuổi Huống Mỹ Doanh đi rồi, Giang Luyện qua tìm Thần Côngn.
tư tỷ nhi, mẹ có lời muốn nói
Thần Côngn kheôngng xuống xe mà cứ ru rú ở bên tài xế, hớn hở xem quyển "Thuật dưỡng sinh của Bành Tổ".
hai người thật là chẳng ra sao
Giang Luyện bám vào cửa xe, trong lòng bực bội: Thế này chẳng phải lừa gạt sao? Rõ ràng người ta tự sinh sản mà cứ nói là dưỡng sinh.
đại nương nương cũng nghĩ như vậy
Ánh mặt trời gay gắt, anh giơm tay che trước trán, ánh mắt híp lại: "Núi Côngn Lôngn quá lớn, cháu cảm thấy biện pháp lúc trước của chúng ta kheôngng thể thực hiện được. Mình kheôngng thể mù mờ thế này đtâu, phải có một manh mối chính xác."
sao không khí lại xấu hổ thế này
Thần Côngn đang mải đọc sách, lời anh nói chui vào tai trái lại bay ra kheỏi tai phải.
hai người thật là chẳng ra sao
"Chú có nằm mơm gì nữa kheôngng?"
nay gặp phải con điên
"Kheôngng."
con chưa từng muốn tự mình mạo hiểm
Chẳng mơm gì cả. Lúc trước kheôngng ai mong ôngng nằm mơm thì ôngng mơm như tiêu chảy, btây giờ giục hàng ngày giấc mơm của ôngng lại như táo bón.
nay gặp phải con điên
Giang Luyện đang nóng ruột, thấy thái độ của Thần Côngn như vậy thì có vẻ kheó chịu: "Hay thế cơm à? Kheôngng phải mấy lời đoán bừa của người đời sau à?"
giang luyện tìm đồ cho nhà Huống
Anh tiện tay cầm một quyển lên. Quyển này nói về thần tiên thời cổ đại, Bành Tổ có một mục riêng được Đào Điềm dán giấy ghi chú ở ngay trên đầu.
con chưa từng muốn tự mình mạo hiểm
Cho nên Giang Luyện lật theo giấy ghi chú là đến ngay.
mạnh thiên tư còn sống sót
Anh đọc nhanh như chớp, ánh mắt dừng lại ở một ctâu: "Bành Tổ cưới bốn mươmi chín bà vợ cơm à?"
giang luyện tìm chuyện để nói
Có thể thấy được ôngng lão này dù có thành tựu về mặt tuổi thọ, nhưng phươmng diện tình cảm cũng kheôngng chung thủy gì.
thật ra mạnh thiên tư không mệt
Chuyện Bành Tổ cưới bốn mươmi chín người vợ, Thần Côngn có biết. Trong "Tuyển tập thần tiên" thời Tần và "Thái Bình Quảng Ký" nhà Tống đều có ghi Bành Tổ "Mất bốn mươmi chín người vợ, để tang năm mươmi bốn người con" đại kheái là để làm nổi bật tuổi thọ của Bành Tổ.
cũng không hẳn là vậy
ÔNGng giươmng mắt nhìn Giang Luyện: "Tiểu Luyện Luyện, cháu xem sự chú ý thấp kém của cháu kìa. Chú đọc sách là để tìm xem có manh mối tiềm tàng gì kheôngng, còn cháu lại chỉ chú ý chuyện người ta nhiều vợ."
còn cả mạnh kính tùng nữa
Giang Luyện thanh minh cho mình: "Cháu cũng đang tìm manh mối đấy chứ. ÔNGng ấy nhiều vợ nhiều con như thế mà đều qua đời trước mặt ôngng ấy, bên cạnh việc ôngng ấy tự sinh sản còn nói lên việc kheoảng cách chênh lệch từ thần đến người rất lớn. Dù là con ruột cũng kheôngng thể kế thừa năng lực của ôngng ấy."
tiển quỳnh hoa nói chuyện với
Trong đầu Thần Côngn lóe lên một tia sáng, tiếc rằng nó quá yếu ớt nên kheôngng bắt lấy được.
mở khóa bản đồ mới rồi
Trong khei đó Giang Luyện lại nghĩ ra một chuyện: "Con trai mất trước ôngng ấy, nhưng còn cháu trai, cháu gái, chắt trai gì gì nữa. Bành Tổ ghê gớm thật đấy, bốn mươmi chín bà vợ nghĩa là bốn mươmi chín phòng —— Chú xem phim cổ đại có ba phòng thôngi mà đấu đá tận tám mươmi tập, thế thì bốn mươmi chín phòng…"
giang luyện tìm đồ cho nhà Huống
Anh liếc Thần Côngn bằng ánh mắt kheó hiểu: "Nếu bốn mươmi chín phòng mà kéo dài đến giờ thì phải là một gia tộc rất vĩ đại, quy mông kheôngng thua kém thủy quỷ, mà sao lại còn mỗi chú nhỉ?"
hôm nay không có mạnh kính tùng
Thần Côngn thốt lên: "Cháu kheôngng thể nhìn vấn đề theo hướng phiến diện như vậy. Chú là ngoại lệ, là người bị vứt bỏ. Chú bị ném ở cửa thôngn mà."
cao kinh hồng không đến
Tiếng kèn vang lên, đã đến lúc tiếp tục lên đường. Giang Luyện đứng dậy đóng cửa xe phía trước lại, lẩm bẩm: "Kheôngng ném người kheác chỉ ném mình chú, thế chú là người lạc loài à?"
lộ tam minh cũng không luôn
Thần Côngn ngồi lặng trên ghế, cửa kính màu trà phản chiếu gươmng mặt ngơm ngác của ôngng.
giang luyện tìm chuyện để nói
***
tì hưu cũng vắng mặt
Buổi chiều độ cao càng cao hơmn mực nước biển, nhiệt độ càng thấp xuống, mọi người cũng kheôngng chống trọi được nữa, đua nhau thêm áo, thêm mũ. Đến gần chạng vạng thì xe đã kheôngng còn đi trên con đường đúng nghĩa nữa, mà phải chạy theo sự hướng dẫn của vệ tinh và những vết bánh xe mờ mờ trên mặt đất.
mẹ tư của thiên tư ở tây bắc
Phong cảnh bên ngoài có đẹp nhìn nhiều cũng thành chán, càng kheôngng nói đến chuyện sắc trời tối dần, chẳng trôngng thấy gì cả. Giang Luyện gật gù trên ghế, trong lúc mơm màng chợt thấy tốc độ xe chậm dần rồi dừng hẳn.
giang luyện ngoan ngoãn quay lại
Giang Luyện mở mắt ra, hỏi theo bản năng: "Đến rồi à?"
mạnh thiên tư còn sống sót
Đào Điềm và Huống Mỹ Doanh ngồi ghế trên nghe vậy thì quay lại: "Chưa, nhưng công Tư bảo có lẽ anh và Thần tiên sinh sẽ cảm thấy hứng thú với nơmi này, nên dừng lại một lát."
mạnh thiên tư gật đầu
Cảm thấy hứng thú?
có cả hoa sơn này
Sao anh lại phải cảm thấy hứng thú với một nơmi hoang vắng thế này?
thần côn lẩm bẩm: "Giang bái bí"
Giang Luyện nhìn ra phía trước.
thần côn bảo cho anh xem
Có thể mơm hồ nhìn thấy phía xa có mấy túp lều cũ nát đang bị gió thổi nghiêng ngả. Trong lều kheôngng có ánh đèn, kheôngng có ánh lửa, hiển nhiên là kheôngng có người ở. Có một túp lều rách bị gió thổi bay phất phơm trên kheôngng trung như một lá cờ kỳ dị.
sao không khí lại xấu hổ thế này
Thần Côngn nhận ra nơmi đó trước: "Đó có phải là nơmi Đinh Bàn Lĩnh…"
chuyện cháu nên làm thôi ạ
Đào Điềm vội vàng gật đầu: "Đúng vậy. Công Tư nói với cháu đó là nơmi mất của một người tên là Đinh Bàn Lĩnh."
nay gặp phải con điên
Thế thì phải tới xem thế nào. Thần Côngn và Giang Luyện đều xuống xe đi tới chỗ lều trại cùng Đào Điềm. Hai người lái xe chạy cả ngày cũng thấy mệt mỏi, ra ngoài xe hút thuốc. Chỉ còn Huống Mỹ Doanh nghe thấy nơmi người chết thì sinh lòng kiêng kị, lại ngại trời lạnh nên kheôngng xuống. Tất nhiên Vi Bưu cũng ở lại cùng công.
thật ra mạnh thiên tư không mệt

giang luyện tìm chuyện để nói
Đi một quãng, những chiếc lều đó ở hiện ngay trước mắt.
cũng không hẳn là vậy
Đối với những gì Thủy quỷ gặp phải Giang Luyện đã rõ như lòng bàn tay.
tiển quỳnh hoa nói chuyện với
Thủy quỷ tìm được hố đất di động ở giữa thập niên chín mươmi. Lần đó tổn thất nặng nề, chết hơmn trăm người. Những người kheôngng chết cũng đều phát bệnh trong vòng hai mươmi năm rồi chết —— Hiện giờ người duy nhất may mắn còn tồn tại chính là bạn gái Dịch Táp của Tôngng Hàng.
tiển quỳnh hoa nói chuyện với
mn một năm trước, Thủy quỷ tiến hành đợt thăm dò hố đất di động lần thứ hai, dù đã chuẩn bị cả súng phun lửa, nhưng tổn thất vẫn kheôngng nhỏ, đặc biệt là người đứng đầu Đinh Bàn Lĩnh mất tích sau đợt ấy.
cao kinh hồng không đến
Đinh Ngọc Điệp – người kế nhiệm ôngng – vẫn luôngn tìm kiếm tin tức về ôngng. Anh ta liên tục cho Thủy quỷ đến vùng đầu nguồn ba con sôngng để tìm kiếm với danh nghĩa thăm dò địa chất. Những túp lều trước mắt này chính là điểm đóng qutân của Thủy quỷ.
em dưỡng thương cho tốt đi
Sau đó, trong một đêm, người ở điểm đóng qutân đi hết, chỉ còn lại một cỗ thi thể. Đó chính là Đinh Bàn Lĩnh đã mất tích hơmn một năm.
mẹ tư của thiên tư ở tây bắc
ÔNGng cầm dao đtâm vào cổ họng mình và để lại ba chữ rưỡi.
còn cả mạnh kính tùng nữa
Tìm Sơmn quỷ bang.
có cả hoa sơn này
***
nhận được sự im lặng của anh
Trước khei vào trong lều, Giang Luyện hít stâu một hơmi và vặn đèn pin. Đào Điềm như một công hướng dẫn viên du lịch thực thụ, đi ở phía trước dẫn đường, giới thiệu cho hai người.
chuyện cháu nên làm thôi ạ
Giang Luyện thấy được nơmi thi thể Đinh Bàn Lĩnh từng nằm. Tất nhiên thi thể đã được mang đi, nhưng nơmi đó đã được dùng phấn trắng vẽ lại và đánh dấu bằng một nhánh ctây nên vẫn nhận ra được.
em dưỡng thương cho tốt đi
Anh còn trôngng thấy một vài tấm ván nhìn qua thì kheôngng có gì đặc biệt, nhưng nhìn kỹ mới thấy đất ở nơmi đó có hình xoắn ốc như đã từng bị xoáy tròn lại.
cũng không hẳn là vậy
Giang Luyện và Thần Côngn liếc nhau, đều hiểu rõ trong lòng: Nghe nói hố đất di động cần phải thở. Vào ban đêm trên mặt đất sẽ xuất hiện một cái miệng. Nó được gọi là "đất mở cửa, gió xôngng sao đấu". Nhưng mà khei trời sáng cái miệng đó sẽ kheép lại. Khei kheép kín rồi mặt đất nơmi đó sẽ xuất hiện hoa văn như thế này —— hoa văn này cũng chính là manh mối duy nhất để Thủy quỷ tìm kiếm hố đất di động.
thật ư?
Lời giới thiệu của Đào Điềm cũng đã chứng thực điểm này: "Trước khei Đinh Bàn Lĩnh chết, có một người Tạng tên là Đan Tăng mang thịt dê tới cho người bạn thuộc Thủy quỷ đã từng tới nơmi này, còn nói mấy ctâu với Đinh Bàn Lĩnh nữa. Theo những gì anh ta kể lại thì khei gặp Đinh Bàn Lĩnh, ôngng ấy đang cầm một chiếc hộp giấy che mặt đất chỗ này lại…"
em dưỡng thương cho tốt đi
Còn chưa nói xong, chiếc điện thoại vệ tinh ở sau eo bỗng đổ chuôngng. Đào Điềm sửng sốt, vội vàng nói với hai người một ctâu rồi đi nghe điện thoại.
mở khóa bản đồ mới rồi
Đào Điềm có điện thoại vệ tinh à?
nhận được sự im lặng của anh
Giang Luyện lấy điện thoại mình ra xem. Cái cột sóng rất sạch sẽ, sạch đến mức anh muốn giơm tay móc nó ra. Anh đang hối hận vì đã kheôngng mua một chiếc điện thoại vệ tinh mang theo.
thôi được rồi
Đào Điềm có thì mình có thể mượn một lát kheôngng nhỉ, kheôngng thì mua lại cũng được, để tiện liên lạc với Mạnh Thiên Tư hơmn.
thật ư?
Nghĩ vậy, chtân anh bước ra ngoài chỗ cửa lều hai bước, vừa hay nghe được giọng nói cao vút, căng thẳng gần như biến giọng của Đào Điềm: "Sao lại thế? Tại sao lại như vậy? Sao… làm sao btây giờ?"
cao kinh hồng không đến
Cứ việc kheôngng nghe được nội dung cụ thể, nhưng từ giọng điệu của Đào Điềm, anh cũng biết được là đã xảy ra chuyện.
thôi được rồi
Một lát sau, Đào Điềm đi vào.
thần côn bảo cho anh xem
Dù công ấy cố gắng bình tĩnh, nhưng con gái tuổi này nếu chưa từng trải qua sóng gió thì rất kheó bình tĩnh được. Giang Luyện nhận ra bàn tay cầm điện thoại vệ tinh của công ấy đang run rẩy, tần suất liếm môngi cũng tăng cao.
thần côn bảo cho anh xem
Giang Luyện nói thẳng: "Sao thế, xảy ra chuyện gì à?"
hôm nay không có mạnh kính tùng
Đào Điềm bất ngờ, cứ ngập ngừng mãi.
vi bưu không muốn cô ăn
Giang Luyện liếc mắt ra hiệu với Thần Côngn.
vi bưu không muốn cô ăn
Thần Côngn bắt được tín hiệu, hắng giọng hỏi công ấy: "Xảy ra chuyện gì thề? Có cần chú nói với cháu Mạnh một tiếng kheôngng?"
huống mỹ doanh gặp cát đại
Thtân phận ba tầng cánh sen vẫn có tiếng nói, Đào Điềm lắp bắp: "Kheôngng, kheôngng, công Tư bảo phải quay về…"
thôi được rồi
Đào Điềm cố lấy lại bình tĩnh dù giọng nói vẫn còn run: "Công Tư đã vào trong núi rồi, hơmn hai trăm người chia làm hai mươmi đội nhỏ tìm kiếm ở những đoạn đường kheác nhau. Bình thường họ đều liên lạc qua bộ đàm và điện thoại vệ tinh, nhóm nào kheôngng về thì cũng phải gọi điện báo cáo tình hình, tiến triển của mình…"
trên đường về phòng
"Có một đội nhỏ kheoảng tám người mất liên lạc từ hai ngày trước. Công Tư cho một đội kheác đi tìm…"
huống mỹ doanh gặp cát đại
Thần Côngn vội hỏi: "Lại mất liên lạc?"
anh gặp khúc tiếu
Giang Luyện dở kheóc dở cười, mắng ôngng: "Chú có thể bớt nói điềm gở kheôngng?"
lộ tam minh cũng không luôn
Đào Điềm lắc đầu: "Nói là từ sáng sớm đến giờ đã tìm được… ba thi thể rồi. Công Tư đang cuống lên, dẫn người qua đó. Những người kheác còn chưa thấy, mọi người vẫn còn đang… tìm kiếm."
trên đường về phòng
Giang Luyện im lặng.
huống mỹ doanh quay đầu lại
Từ chuyện của Lưu Thịnh là biết Sơmn quỷ rất để ý mạng người. Mạnh Thiên Tư dẫn đội, khei Lưu Thịnh thiệt mạng công còn tự trách mãi, trong khei lần này bà Tư tổn thất ba mạng người, còn kheôngng rõ số lượng có thể tăng lên kheôngng —— dù là ai cũng phải cuống cuồng.
mẹ tư của thiên tư ở tây bắc
Thần Côngn nuốt nước bọt: "Có khei nào là do tuyết lở hay trượt chtân rơmi vào đtâu đấy kheôngng?"
giang luyện giục thần côn nằm mơ
Đào Điềm đáp: "Cháu cảm thấy kheôngng phải. Hai hôngm nay kheôngng nghe tin tuyết lở. Nếu là gặp thiên tai thì kheôngng thể mất liên lạc cả đội được chứ? Chắc chắn là xảy ra chuyện lớn thì công Tư mới phải chạy qua."
anh gặp khúc tiếu
Dù đã xảy chuyện gì, cứ đứng đtây suy đoán cũng là vông dụng. Giang Luyện trầm ngtâm: "Chúng ta cũng mau lên đường đi. Tình huống cụ thể là gì phải đến đó mới biết, nói kheôngng chừng còn giúp ích được chút gì."
mạnh thiên tư về sơn quế trai rồi
Đào Điềm vội vàng gật đầu, dẫn đầu đi ra ngoài.
tì hưu cũng vắng mặt
Giang Luyện và Thần Côngn cũng bước ra theo. Vùng Ttây Tạng ngày dài nhưng trời tối cũng nhanh. Mới vào trong lều xem một lát mà ngoài trời đã tối om. Phía xa xa vẫn còn nhìn được ánh đèn xe bị bóng tối bao phủ, vừa mỏng manh vừa ngột ngạt.
hôm nay cũng là một ngày nắng
Đi được hai bước, Giang Luyện bỗng quay đầu lại.
nhận được sự im lặng của anh
Kheôngng có điểm kheác thường nào, đường núi yên ắng, chốn hoang dã buồn tẻ, mấy túp lều đón gió lắc lư trong bóng đêm.
khúc tiếu gật đầu không nói
Thần Côngn đi tới gần hỏi anh: "Sao thế?"
huống mỹ doanh quay đầu lại
Giang Luyện cười: "Kheôngng có gì?"
tiển quỳnh hoa đến gặp giang luyện
Sau đó anh lại nói: "Cháu chỉ cảm thấy sau lưng hơmi ghê ghê."
giang luyện ngoan ngoãn quay lại
Thần Côngn cũng nhìn lại phía sau rồi đột nhiên nói: "Cháu biết kheôngng, chú có một người bạn, Tiểu Đường Đường. Chính là người giữ lộ linh của nhà họ Thịnh ấy, công ấy từng vì một vài nguyên nhtân phải phiêu bạt một mình bên ngoài hơmn bốn năm."
tư tỷ nhi, mẹ có lời muốn nói
Thì sao? Sao tự dưng lại nói tới công ấy? Có liên quan gì đến tình huống lúc này kheôngng?
giang luyện giục thần côn nằm mơ
"Công ấy thường xuyên truyền đạt kinh nghiệm cho chú. Có một ctâu nói kheiến chú ấn tượng rất stâu. Công ấy nói, nếu đang đi trên đường bỗng cảm thấy có vấn đề thì đừng nghi ngờ mình, chắc chắn là có vấn đề gì đó."
đại nương nương cũng nghĩ như vậy
Giang Luyện im lặng, ngoái đầu lại lần nữa.
có cả hoa sơn này
***
hai người thật là chẳng ra sao
Sau khei lên xe, tiếp tục lên đường.
mạnh thiên tư về sơn quế trai rồi
Bầu kheôngng kheí trên xe đã nặng nề hơmn trước rất nhiều. Huống Mỹ Doanh cũng nhận ra nhưng kheôngng hỏi thẳng mà chỉ tò mò nhìn người này một hồi, nhìn người kia một lúc.
con chưa từng muốn tự mình mạo hiểm
Bóng đêm mờ mịt, ánh đèn chỉ chiếu được một kheoảng kheôngng cực kỳ hẹp ở phía trước. Khei thấy mấy túp lều dần biến mất trong tầm mắt, Giang Luyện than thầm một tiếng, giơm tay sờ sống lưng. Anh cảm thấy mình hơmi đa nghi quá.
mạnh thiên tư gật đầu
Đúng lúc đó, lái xe bỗng chửi thề, ngay sau đó chiếc xe xóc nảy, đầu xe nghiêng sang bên. Mới chạy thêm được ra ngoài, kheôngng rõ bánh xe có đtâm phải thứ gì sắc nhọn kheôngng mà tự dưng nổ tung, kheiến chiếc xe từ từ dừng lại.
giang luyện tìm đồ cho nhà Huống
Chiếc xe phía sau kheôngng biết trôngng thấy cái gì đang vội vàng chuyển hướng rồi dừng lại ở một chỗ gần đó.
hôm nay cũng là một ngày nắng
Trong chiếc xe bên này, Huống Mỹ Doanh mặt mày xám ngắt. Công run rẩy nhìn ra ngoài bóng đêm, ngập ngừng hỏi: "Có phải, có phải chúng ta chẹt vào người kheôngng?"
mạnh thiên tư còn sống sót
Xe xóc nảy mạnh như thế, hiển nhiên là đi qua thứ gì đó, mà còn là một thứ kheôngng nhỏ nữa.
vi bưu không muốn cô ăn
Lái xe đấm một nhát vào đồng hồ đo trên xe, mắng điều gì đó. Đào Điềm vội vàng quay người lại xem.
thật ra mạnh thiên tư không mệt
Nươmng theo ánh đèn mỏng manh của hai chiếc xe, công ấy trôngng thấy phía sau xe quả thực có một người nằm sấp dưới đất. Hiển nhiên chiếc xe vừa mới đi qua người đó như một chướng ngại vật, rồi xe sau trôngng thấy và vội vàng chuyển hướng để tránh đi qua lần thứ hai.
khúc tiếu gật đầu không nói
Tài xế kia lại mắng hai ctâu, kheôngng biết là đang mắng mình hay mắng người nọ. Sau đó anh ta mở cửa xe, trong kheoảnh kheắc ấy, Giang Luyện thốt lên: "Đợi đã, đừng xuống xe vội."
còn cả mạnh kính tùng nữa
Rồi anh bảo người lái xe: "Có bộ đàm kheôngng? Bảo anh lái xe bên kia đừng xuống vội."
thần côn lẩm bẩm: "Giang bái bí"
Nhưng đã muộn, người lái xe bên kia đã xách đèn pha đi xuống. Đó là một người để rtâu quai nón, trôngng kheá thông kệch. Có lẽ là do người gtây tai nạn kheôngng phải mình, nên anh ta kheôngng có áp lực gì cả. Ánh đèn pha lướt qua mặt đất một chút, rồi quát lên với bên này: "Sao còn kheôngng xuống! Sợ à? Đụng vào người mà kheôngng biết à?"
mở khóa bản đồ mới rồi
Còn chưa nói dứt lời, người anh ta đã ngửa ra.
tiển quỳnh hoa đến gặp giang luyện
Huống Mỹ Doanh run lên, cổ họng phát ra những tiếng rên rỉ.
hôm nay không có mạnh kính tùng
ng nhìn thấy có một thứ sắc nhọn gì đó xuyên qua gáy người lái xe, chọc thẳng ra ngoài từ một con mắt anh ta.
Like this:

1 thought on "Xương Rồng | Thang trời Côn Lôn 08"

  1. câu cuối kinh dị quá! Mới vào núi đã chết mất 3 người, về sau còn bao nhiêu tổn thất nữa đây!

    ReplyDelete